Cách phối màu sơn nhà cho người mệnh Thủy

Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một vài thông tin hữu ích khi chọn cách phối màu sơn nhà và những thông tin khác cho người mệnh thủy.

Thông tin về con người

Trước hết, chúng ta cùng đi điểm lại một số thông tin cơ bản nhé

Năm sinh những người mệnh Thủy

  1. Bính Tý (1936, 1996)
  2. Quý Tỵ (1953, 2013)
  3. Nhâm Tuất (1982, 1922)
  4. Đinh Sửu (1937, 1997)
  5. Bính Ngọ (1966, 2026)
  6. Quý Hợi (1983, 1923)
  7. Giáp Thân (1944, 2004)
  8. Đinh Mùi (1967, 2027)
  9. Ất Dậu (1945, 2005)
  10. Giáp Dần (1974, 2034)
  11. Nhâm Thìn (1952, 2012)
  12. Ất Mão (1975, 2035)

Tính cách con người thông qua cách phối màu sơn ngoại thất

Người mạng thủy có tính cách giống nhu dòng sông dịu dàng, ân cần, chu đáo, là người đa tài, biết làm nhiều công việc… Bên cạnh đó, cũng nên nghĩ tới những trận lũ lịch sử, những trận sóng thần tại Nhật bản…người mệnh này còn có đôi chút nóng tính, tự ái và bảo thủ.

Quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành

Tính tương sinh : 
Kim sinh Thủy ( kim loại nung nóng chảy thành dạng lỏng) = màu trắng
Thủy sinh Mộc ( nước nuôi cây).= màu xanh dương, màu xanh da trời.
Tính tướng khắc
Thổ khắc Thủy (đất ngăn nước).tránh màu vàng

Chọn và cách phối màu sơn nhà cho người mệnh thủy

Màu phù hợp và màu kỵ

Các bạn có thể thấy rằng màu đen, xanh dương là màu tương trung cho hành thủy. Màu xanh lá (Mộc) cũng hợp với người mệnh thủy nhưng chỉ nên dùng để điểm màu của một số đồ vậy trang trí trong nhà như khung tranh ảnh, ấm chén…
Màu tương sinh : những màu của mệnh thủy, mệnh kim và mệnh mộc đều là màu tương sinh : màu đen, trắng, xanh lá…nhưng những màu sáng quá như màu trắng thì nên dùng vào dũng vậy trưng bày hoặc lầy làm màu của trang sức.
Màu tương khắc : theo quan hệ tương khắc thì Thủy khắc Hỏa và Thổ Khắc Thủy, vì thế bạn nên tránh dùng những đồ vật hay trang phục có màu vàng, vàng đất

Phối màu sơn nhà

Cách phối màu sơn phòng khách không phải là chuyên đơn giản với những người lần đầu chọn màu sơn. Để có một không gian đẹp với nhiều màu sắc và còn hợp mệnh thủy của gia chủ, thì các bạn nên phối màu những màu tương sinh. Hễ là màu tương sinh thì chắc chắn sẽ đem lại vận may về mọi mặt.
Các bạn cũng có thể bố trí thêm vài loại cây để tăng thêm nguồn sinh khí  trong nhà, giúp tăng cường sức khỏe và bạn sẽ cảm thấy cơ thể tràn đầy sức sống. Một số loại cây nên trồng trong nhà là : cây vạn niên thanh, cây thanh tâm, cây mầm xanh, cây lộc nhung, cây ngọc bích…còn rất nhiều loại câu phù hợp khác.
Chúng tôi mong rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn tìm được cách phối màu sơn đúng theo sở thích và phong thủy nhất.
dich vu sua nha

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết để chọn màu sơn phòng ngủ hiện đại nhất

Nhận sơn nhà tại Hà Nội – Đâu là địa chỉ chuyên sơn nhà, tốt nhất Việt Nam